Trang chủ
Trang thông tin điện tử - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Khánh Hòa
Skip Navigation Links
CHUYÊN TRANG CHI CỤC PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
Skip Navigation Links
Giới thiệuExpand Giới thiệu
Thông tin hoạt động
Lĩnh vực chuyên ngànhExpand Lĩnh vực chuyên ngành
Quy hoạch, Kế hoạch, thống kê, Quy chế và văn bản hướng dẫn Expand Quy hoạch, Kế hoạch, thống kê, Quy chế và văn bản hướng dẫn
Hệ thống văn bảnExpand Hệ thống văn bản
Cải cách hành chínhExpand Cải cách hành chính
Đảng - đoàn thểExpand Đảng - đoàn thể
Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Thông báo
Thông tin chỉ đạo điều hành
Thanh tra (giải quyết khiếu nại, tố cáo; phòng, chông tham nhũng; tiếp công dân) - pháp chế Expand Thanh tra (giải quyết khiếu nại, tố cáo; phòng, chông tham nhũng; tiếp công dân) - pháp chế
Hệ thống QLCL theo TCVNExpand Hệ thống QLCL theo TCVN
Công khai tài chính
Tuyên truyền - phổ biến
Hỏi - đáp
Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) Expand Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP)
Chuyển đổi sôExpand Chuyển đổi sô
Danh bạ điện thoại
Trang chủ
Lịch làm việc của Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT Khánh Hòa
Quản lý văn bản - Hồ sơ công việc (Nội bộ Văn phòng Sở)
Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT
Hướng dẫn phản ánh về kiến nghị cải cách TTHC
 Trang chủ
Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới - Văn phòng điều phối
Trang chủ
Trung tâm Khuyến nông
Trang chủ
Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường Nông thôn
Trang chủ
Trung tâm nông nghiệp Công nghệ cao
Trang chủ
Trung tâm Quản lý - Khai thác các công trình thủy sản
Trang chủ
Trung tâm Điều tra - Khảo sát - Thiết kế Nông nghiệp và PTNT
Trang chủ
Ban Quản lý Khu bảo tồn Thiên nhiên Hòn Bà
Trang chủ
Ban Quản lý rừng phòng hộ Bắc Khánh Hòa
Ban Quản lý rừng phòng hộ Nam Khánh Hòa
Trang chủ
Hướng dẫn thời vụ và cơ cấu giống lúa cho sản xuất năm 2022
Trang chủ
Trang chủ
Hê thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN 9001:2015
Trang chủ
Trang chủ
Thông báo tuyển dụng viên chức sự nghiệp
Thông tin chỉ đạo điều hành
HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG CHI CỤC PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN KHÁNH HÒA
15:26 | 15/01/2020
Ngày 14/01/2020, Chi cục Phát triển nông thôn Khánh Hòa đã tiến hành Hội nghị Cán bộ công chức người lao động năm 2019.

  Hội nghị CBCCNLĐ hàng năm là một trong những hoạt động ý nghĩa, quan trọng của đơn vị. Đây là dịp để Chi cục tổng kết, đánh giá lại phong trào thi đua vừa qua và đặt ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm 2020. Đồng thời phát huy quyền làm chủ của CBCCNLĐ, tạo điều kiện để CBCCNLĐ được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định, giám sát... cùng nâng cao trách nhiệm của cán bộ quản lý, thủ trưởng cơ quan; góp phần xây dựng đội ngũ CBCCNLĐ có đầy đủ phẩm chất chính trị, đạo đức tác phong, lối sống, năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ chất lượng, hiệu quả đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Với ý nghĩa quan trọng đó, ngày 14 tháng 01 năm 2020, Chi cục Phát triển nông thôn Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị CBCCNLĐ.

          Kết quả đạt được theo từng lĩnh vực như sau:

- Về thực hiện chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất nông nghiệp và dịch vụ nông thôn

Tổng kinh phí ngân sách tỉnh thực hiện hỗ trợ năm 2019 là 18.727 triệu đồng (vốn đối ứng của dân là 24.643 triệu đồng) để triển khai thực hiện các nội dung: Chuyển đổi cơ cấu cây trồng 18.154 triệu đồng, diện tích 777 ha; chăn nuôi tập trung 407 triệu đồng; ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao 165 triệu đồng.

-         Về kinh tế hợp tác, trang trại

Thực hiện Quyết định số 2897/QĐ-UBND ngày 16/9/2019 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc phê duyệt Đề án “Tiếp tục Đổi mới, khuyến khích phát triển hợp tác liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đến năm 2020” (Đề án):

+ Tập huấn Luật HTX cho 1.100 thành viên/13 HTXNN thuộc huyện Diên Khánh.

+ Tổ chức bồi dưỡng cho 30 Giám đốc điều hành HTX về chương trình đào tạo: Những quy định pháp luật về tổ chức và hoạt động của hợp tác xã; vận dụng khoa học quản lý trong quản lý hợp tác xã; quản lý nguồn nhân lực trong HTX và nghệ thuật lãnh đạo; mô hình tổ chức sản xuất kinh doanh theo chuỗi giá trị trong HTX nông nghiệp; marketing trong nông nghiệp; xây dựng phương án sản xuất kinh doanh của HTX; quản trị dịch vụ cung ứng vật tư nông nghiệp tập trung qua HTX & quản trị tiêu thụ nông sản tập trung qua HTX; kế toán dành cho lãnh đạo HTX nông nghiệp; thuế đối với HTX nông nghiệp.

Về ngành nghề nông thôn

Tiến hành ký hợp đồng hỗ trợ máy móc thiết bị cho dự án ứng dụng hệ thống máy gieo hạt và ép giá thể tự động cho Công ty TNHH Nông nghiệp Thương mại Bền Vững Diệp Châu. Kinh phí hỗ trợ 108 triệu đồng.

Về Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP)

- Tổ chức lớp tập huấn cho 80 đại biểu là cán bộ cấp tỉnh, huyện và xã về triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm năm 2019. Tập huấn hướng dẫn xây dựng phương án sản xuất kinh doanh cho 60 đại biểu là cán bộ UBND các huyện, thị xã và thành phố và các chủ thể tham gia chương trình.

- Tham gia triển lãm Festival OCOP tại Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn  mới giai đoạn 2010 – 2020 tổ chức tại Nam Định từ ngày 17/10/2019 – 19/10/2019.

- Tổ chức Hội nghị triển khai và tập huấn đánh giá, xếp hạng sản phẩm tham gia Chương trình OCOP năm 2019 cho 100 đại biểu là cán bộ các sở ban ngành có liên quan, Hội đồng đánh giá cấp huyện, cấp xã có sản phẩm tham gia và các chủ thể tham gia Chương trình.

Về đào tạo nghề nông nghiệp cho lao động nông thôn

- Chi cục Phát triển nông thôn đã tiến hành giám sát thực tế tại các địa điểm giảng dạy của các lớp nghề do Trung tâm hỗ trợ nông dân và giáo dục nghề nghiệp tổ chức tại các địa phương.

Công tác thanh tra, kiểm tra

Trong năm 2019, Chi cục tiến hành xây dựng kế hoạch thanh tra, kiểm tra đối với 10 HTX nông nghiệp trên địa bàn tỉnh, bao gồm: Diên Phú, Diên Bình,  Diên Toàn, Diên Phước, Diên Lộc, Vĩnh Thái, Vĩnh Trung, Vĩnh Hiệp, Vĩnh Thạnh, HTX Đoàn kết (Vĩnh Nguyên).

Công tác tổ chức

- Chi cục Phát triển nông thôn được kiện toàn tổ chức theo Quyết định số 159/QĐ-UBND ngày 19/01/2016 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc kiện toàn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức Chi cục Phát triển nông thôn; Về cơ cấu tổ chức, Chi cục được thành lập với 05 phòng chuyên môn, nghiệp vụ bao gồm: Phòng Hành chính, tổng hợp; Phòng PTNT và BTDC; Phòng KTHT và TT; Phòng Cơ điện, ngành nghề nông thôn; Phòng Thanh tra, pháp chế. Tuy nhiên, với số lượng biên chế được giao là 12 biên chế công chức và 03 lao động hợp đồng theo nghị định 68/2000/NĐ-CP, Chi cục mới tổ chức được 03 phòng gồm Phòng Hành chính, tổng hợp; Phòng PTNT và BTDC; Phòng KTHT và TT, trong đó có kiêm nhiệm các chức năng của 02 phòng còn lại.

Về cơ cấu nhân sự: Chi cục hiện có 01 Chi cục trưởng, 01 Phó chi cục trưởng, 02 Trưởng phòng.

Trong năm 2019, Chi cục đã tổ chức thực hiện quy trình đề nghị bổ nhiệm Chi cục trưởng và 02 Trưởng phòng thuộc Chi cục.

Công tác cải cách hành chính

- Chi cục Phát triển nông thôn đã tiến hành rà soát, xây dựng và hoàn thiện quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực được phân công. Đến nay, Chi cục Phát triển nông thôn có 07 thủ tục hành chính được công bố

- Hoạt động xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 của Chi cục đảm bảo các yêu cầu cơ bản của tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 và Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

 Bên cạnh những thành tích đã đạt được, báo cáo cũng nêu lên những khó khăn và phương hướng đề ra để thực hiện trong năm 2020.

 Tiếp theo, Hội nghị nghe Báo cáo về quy chế chi tiêu nội bộ, công tác tài chính năm 2019; Báo cáo công tác thi đua năm 2019; Báo cáo công tác Thanh tra nhân dân năm 2019;Thông qua các Quyết định danh sách tập thể, cá nhân được khen thưởng; Phát động phong trào thi đua năm 2020 và ký kết giao ước thi đua giữa Chi cục-Công đoàn.

          Đại diện Đoàn Chủ tịch – Ông Huỳnh Quang Thành có những trao đổi xung quanh những vấn đề được CBCCNLĐ Chi cục quan tâm; Đoàn Chủ tịch cũng chia sẻ nhiều khó khăn và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của tập thể CBCCNLĐ trong mọi hoạt động công tác của đơn vị trong năm qua. Hội nghị thảo luận, lắng nghe các ý kiến đóng góp, xây dựng và đại diện Đoàn Chủ tịch ghi nhận, trả lời những trao đổi, thảo luận tại Hội nghị.

Ông Đỗ Anh Thy - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phát biểu tại Hội Nghị

  Hội nghị biểu quyết thống nhất 100% những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết nhiệm vụ năm 2020. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao, sâu sắc của Chi bộ, Lãnh đạo Chi cục, các tổ chức đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết, nhất trí của tập thể CBCCNLĐ sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết đề ra.

 


Các tin khác

Kê khai tài sản, thu nhập lần đầu
Quyết định về việc bổ nhiệm cán bộ
HƯỚNG DẪN TRÌNH TỰ, THỦ TỤC THÀNH LẬP HTX
Thông báo tuyển dụng
MỜI THAM GIA “HỘI CHỢ TRIỂN LÃM NÔNG NGHIỆP QUỐC TẾ LẦN THỨ 16 – AGROVIET 2016” TẠI HÀ NỘI
PHÊ DUYỆT ĐIỀU LỆ HỘI MÍA ĐƯỜNG TỈNH KHÁNH HÒA NHIỆM KỲ I (2016 – 2020)
HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH XÉT CÔNG NHẬN NGHỀ TRUYỀN THỐNG, LÀNG NGHỀ, LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG NĂM 2016
THỰC HIỆN THÍ ĐIỂM DỰ ÁN CÁNH ĐỒNG LỚN SẢN XUẤT MÍA ĐƯỜNG TẠI VÙNG NGUYÊN LIỆU MÍA THỊ XÃ NINH HÒA
HỘI THẢO TƯ VẤN, PHẢN BIỆN DỰ ÁN “RÀ SOÁT, ĐIỀU CHỈNH QUY HOẠCH TỔNG THỂ BỐ TRÍ DÂN CƯ TỈNH KHÁNH HÒA ĐẾN NĂM 2020”
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA KHỐI HÀNH CHÍNH - SỰ NGHIỆP NĂM 2015
123
VIDEO CLIP
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Trang chủ
Chống diễn biến hòa bình
Trang chủ
Biển đảo quê hương
Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT
Chi đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT
Trang chủ
Cổng Thông tin Điện tử Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Trang chủ
Cổng thông tin điện tử tỉnh Khánh Hòa
Trang chủ
Văn bản sao y
Trang chủ
Góp ý dự thảo văn bản
Trang chủ
Cải cách hành chính Nhà nước
Trang chủ
Thông tin đường dây nóng của UBND tỉnh Khánh Hòa
Trang chủ
BQL DA Nguồn lợi ven biển vì sự phát triển bền vững Khánh Hòa
Trang chủ
Chi cục Chăn nuôi và Thú y
Trang chủ
Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản
Trang chủ
Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật
hotline dịch
Trang chủ
Chi cục Kiểm lâm
Trang chủ
Chi cục Phát triển nông thôn
Trang chủ
Chi cục Thủy lợi
Trang chủ
Chi cục Thủy sản
Trang chủ
Ban Quản lý dự án Nâng cao hiệu quả sử dụng nước cho các tỉnh bị ảnh hưởng bởi hạn hán tỉnh Khánh Hò
Thanh tra Sở Nông nghiệp và PTNT Khánh Hòa
Trang chủ
Trang chủ
Cơ sở buôn bán thuốc BVTV được cấp giấy chứng nhận đử điều kiện kinh doanh.
Trang chủ
 Trang chủ
Hộp thư điện tử công vụ
Trang chủ
Trung tâm Dịch cụ hành chính công trực tuyến
Trang chủ
Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Khánh Hòa
 Trang chủ

Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Khánh Hòa
Địa chỉ: số 04 Phan Chu Trinh, Nha Trang, Khánh Hòa - Email: snnptnt@khanhhoa.gov.vn
© Copyright 2011 censtrad ,